Wednesday, June 27, 2012

So many reasons Why I fell in love with you

Whenever Mamark and I fight he always end up asking me the same question all over again...
"Bakit mo ba ko mahal?"
(I'll never go lang ni Erik Santos ang peg)

You always ask me
Those words i say
And telling me what it means to me

Every single day
You always act this way
For how many times i told you
I love you for this is all i know

Come to me and hold me
And you will see
The love i give
For you still hold the key

Every single day
You always act this way
For how many times i told you
I love you for this is all i know

I'll never go far away from you
Even the sky will tell you
That i need you so
For this is all i know
I'll never go far away from you




Minsan kahit sobrang daming dahilan magugulat ka nalang at maitatanong sa sarili mo .. bakit nga ba ?
Ewan ko rin eh .. di naman xa gwapo (parang ang ganda ko eh no?)


Tignan mo nga yang mukhang yan kung mamahalin mo ?!
Makatingin kala mo nanununaw .. hahaha ! Pero di nga , mamahalin mo ba yang ganyan ?
Payatot ! payatot ! saka payatot !


Kapag tinitignan ko sya ng hindi nya alam , npapangiti ako .. Para kasing nakikita ko sya kasama ko sa future :) Pakiramdam ko magiging THE BEST HOUSEHUSBAND in THE WORLD sya ! anu ka ! lupit mag-alaga nyan ^^ saka kahit isang taon palang kami alam ko na kung sya man magiging Daddy ng mga baby ko , eh hndi ako magsisisi (crossfinger :p) but it doesn't answer the question "Why do I love you?" So , bakit nga ?!!!


I love you because ...
  • You crack some corny jokes just to make me laugh (matatawa ka nlang tlaga sa sobrang kakornihan eh)
  • You learn how to cook "adobo" for me (the first attempt was actually great pero sa kanya na mismo nanggaling na walang tatalo sa adobo ko)
  • You always prepare something surprising every monthsary (kung ano-anong kaek-ekan .. walang palya)
  • You give me letters .. believe me , nobela tlaga !
  • You always accompany me upon going to work at 4:00 IN THE MORNING !
  • You always introduce me to your friends (Nga pla girlfriend ko , lawyer yan -- kahit PolScie Student plang ako nun)
  • You always brag about me (Graduate yan ng PolScie at nagaaral na ng Law sa PUP - ganyan sya kayabang kala mo tatay ko!)
  • You make my friends your friends (supet lupit nyang makisama sa lahat kaya nga mas mahal pa sya ng ibang mga kaibigan ko kesa sakin eh .. can't blame 'em)
  • You get along well with my guy best friend (MED - BFF ko mula first year collage , sya lang ang pinapayagan ni Mamark na makasama kong guy ^^)
  • You let me become THE HORRIBLE BOSS .. nuff said !
  • You love my imperfections (though I'm perfect . chos !)
  • You fill my emptiness (puzzle lang ito ganun ?)
  • You always make sure I'm safe (makatext wagas .. gusto lagi nyang alam na ok ako Ex: 10 unreplied messages and 15 missed calls )
  • You believe in me (minsan kahit di ko na kaya marinig ko lang na sabihin nyang kayang kaya ko yun , nagugulat nalang ako , naaccomplish ko na pla isa isa)
  • You always check on me (gosh! flood me thru texts when I don't update him -- redundant ?)
  • You always ask me to wear the same clothes as yours (gusto nya kahit kulay lang ng damit pareho kame)
  • You watch hopeless romantic movies with me (kahit minsan wala syang reaction kahit puro uhog na mukha ko kakaiyak!)
  • You let yourself dance with me in the rain (after nung basketball game nila sa Las Pinas, biglang umulan nung pabalik na kme sa bahay ng tita nya . ayun naligo kme sa ulan tapos nkangiti silang lahat samen thinking how much we really love each other)
  • You bought me a varsity/couple jacket (sya pa tlaga yung personal na nagdesign para sa Valentine's day)
  • You are a great artist (dinrawing nya ko saka kaming dalawa nung Valentine's day at sobrang resourseful nya kc sya lang gumawa nung frame saka magaling din sya mag-henna :))
  • You can handle my vices (not smoking nor drinking not even drugs! Vanity - galit na galit yan kapag todo pa ko makapulbos kahit lalabas lang naman ng bahay nila)
  • You always make time for me (panong hndi eh wala pang work!)
  • You love taking pictures of me and of course us .. can't blame you , ganda ba naman ng GF mo eh :))
  • You always say sorry kahit ako yung mali most of the time
  • You can handle my worst (ako na pinakamabungangang GF sa buong mundo .. pramis ! tanong mo sa lahat ng tao sa paligid namin , magtataka kpa ? kaya nga chrinicle of Martyr Nyabera to eh)
  • You always listen to my unending sentiments (kahit minsan paulit-ulit lang)
  • You drive me wherever no matter what (even storm can't stop you and believe me , my heart melts that moment )
  • I love the way you laugh (lalo na pag nakikita ko yung dim,ple mo sa baba ng mata mo)
  • I love your smile (lalo na pag nakikita ko yung sungki mong ngipin *peace)
  • I love your expressive eyes (lalo na pag nagpapacute ka .. can't resist to kiss you)
  • I love the way you sleep .. breathe and snore (nakanganga pa yan)
  • I love how you are patient with me even when I stumble and fall (sobrang patient as in pang Guinness world record sa haba )
  • I love the way you look at me (gandang ganda ka lagi eh no?)
  • I love the way you get jealous (no need to elaborate)
  • I love the way we fight (pang-UFC)
  • I love the way we cuddle (pang pelikula)
  • I love your sweetness/thoughtfulness (kulang nalang langgamin na kami)
  • I love it when we just stare with each other then suddenly laugh (baliw-baliwan mode)
  • I love how comfortable I am when I'm with you
  • I love it when you cry with me without feeling embarrassed
  • I love the way you comfort me whenever I tend to be a Drama Queen
  • I love how you show your respect to me
  • I love how you changed your life for the better for me
  • I love how you gave up your vices just to show you are sincere with your feelings
  • I love it when I nag at you and you just hug me
  • I love how devoted you are to our relationships
  • I love it when you buy Superhero couple shirt for the two of us
  • I love how you tried your best for my mom to like you
  • I love the way you kiss me tenderly
  • I love how caring you get when I feel at ease
  • I love how long we talk about everything under the sun from dusk til dawn
  • I love how you want to spend the rest of your life with me
  • I love knowing that you want to be wherever I am
  • I love how my name gets special whenever you say it (before , pataying kita pag di mo ko tinawag na bheib .. hahaha !)
  • I love how boastful you get when you try to impress me
  • I love the way you sing for me (the best talag yung rendition mo ng Climax ni Usher)
  • I love it when you wink at me in everytime you score in basketball (pramis makalaglag panty tlaga)
  • I love the fact that you want to be with me and only me
  • I love how everyone sees how much we love each other (everyone notices you know)
  • I love how dress up whenever we go out
  • I love the special moments that we share that will remain with me forever.
  • I love how you encourage me to do my best always
  • I love the smell of your armpit (really , it's a huge turn on for me . thanks to Axe Dark temptation)
  • I love how you wrap your arms around me
  • Most of all , I love you because I can always be myself whenever I'm with you .. How you made an impact in my life to choose to be the best at all times and for always keeping me on the ground. 


I can go on and on and on and on all day ! Saying how much I love you is very easy but digging deep about the reasons why is quite tough! But because that's just how I feel for you , my emotion just flows naturally and endless. Pero sa totoo lang sa dami ng sinabi ko sa taas , hindi ko pa rin tlaga alam kung yun nga bang mga yun yung dahila kung bakit mahal kita .. kasi ang alam ko , kahit mawala lahat ng mga bagay na yan , mamahalin pa rin kita :)) nahawa na ko sa pagka-keso mo !

Ikaw ? Bakit mo mahal ang partner mo ?? May gusto ka bang idagdag sa mga nasa taas .. share mo naman , I would love to hear it :))





Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...