Wednesday, May 30, 2012

Ikaw Pa Rin .. Walang Iba !




Walang Iba - Ezra Band

Ilang beses ng nag-away
Hanggang sa magkasakitan
Na 'di alam ang pinagmulan

Pati maliliit na bagay

Na napag-uusapan

Bigla na lang pinag-aawayan

Ngunit kahit na ganito

Madalas na 'di tayo magkasundo

Ikaw lang ang gusto kong makapiling
Sa buong buhay ko



Chorus:

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano

Ikaw pa rin ang gusto ko
Kahit na sinasampal mo ako't
Sinisipa't nasusugatan mo
Ikaw pa rin
Walang iba
Ang gusto kong makasama
Walang iba
Walang iba

Nagsimula sa mga asaran
Hanggang sa magkainitan
Isang eksenang bangayan na naman
Ba't ba kase pinagpipilitan
Ang hindi maintindihan
Di naman kinakailangan

Ngunit kahit na ganito

Madalas na di tayo magkasundo

Ikaw lang ang gusto kong makapiling
Sa buong buhay ko


Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano

Ikaw pa rin ang gusto ko

Kahit na sinasampal mo ako't
Sinisipa't nasusugatan mo
Ikaw pa rin
Walang iba
Ang gusto kong makasama
Walang iba


Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano

Ikaw pa rin ang gusto ko

Kahit na sinasampal mo ako't
Sinisipa't nasusugatan mo
Ikaw pa rin
Walang iba
Ang gusto kong makasama
Walang iba



Wag ka ng mawawala

Hmm, walang iba.

got the lyrics here.


********************************************************************************

pakiramdam ko .. kapag narinig ni Mamark tong kanta na to , bukod sa Martyr Nyebera eh magiging Theme Song nya na rin to .. astig ! bagay na bagay kc tlaga :)) (GUILTY)
oo !
may pagka-sadista kc ako .. sadista pla tlaga ^^
ewan ko nga ba , gwapo naman sya db ?!
wag kang mag-inarte jan noh !! baka nga type mo pa Bheib ko eh :p
lakas ng confidence no ?
Hindi seriously , dami tlagang dead na dead jan kc bukod po sa MVP Heartthrob yan eh dancer pa yan ..
sa ngayon , ako lang sinasayawan nya ^^ bleh !
cguro ganun tlaga sa LOVE , kahit gano ka pa masaktan basta kasama mo ung taong sobra mong mahal , makakayanan mo tlaga kahit anong hirap at sakit :))
spell KESO ?!

pero kahit ganun ako sa kanya , mahal na mahal ko yan !
hehehehe ! kailangan lang tlaga na tough ka kc kung hndi lolokohin ka lang eh kaya 
to all the GIRLS OUT THERE !!
wag nyo maxado pakita na patay na patay kau sa mga jowaerz nyo ha ?!
kc kakayan-kayanin lang nila kau eh ..

aaaah basta spread LOVE ^^ ciao !







Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...