Wednesday, March 21, 2012

The Proposal ^^

Will you marry me? — proposal idea from fuckyeahhlove
Madalas tlaga akong manuod ng mga pre-nup videos .. wapakels ako kung artista man yan o ordinaryong tao .. lagi rin akong nagbabasa ng mga nkakakilig na love stories and of course different proposals .
bata palang ako nagpapractice na ko magsuot ng belong pangkasal .. alam mo un , ung kurtina o kumot nyo tpos isusuot mo gamit ang headband . pangarap ko tlaga na maka-experience ng proposal . alam ko bata pa lang ako , i'm just 20 just so you know . hahaha ! pero ewan ko , alam ko hndi na xa praktikal nowadays pero wala eh .. lahat naman atang babae sa mundo pangarap un . but wait . di lang basta-bastang proposal ang pangarap ko .. hahaha ! gusto ko ung tipong maka-agaw pansin tlaga . tipong sa kahabaan ng edsa biglang may bubungad na billboard . hahaha ! o kaya sa building ng office nyo . basta gusto ko ung ganun :))

0 Comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...